Hotline: 0978.111.261 |  Email: gsmwindow@gmail.com
Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu

Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu

TIN TỨC

5 Lý Do Nên Chọn Cửa Nhôm Cao Cấp Eurowindow
04 Tháng Tư 2024 :: 4:03 CH :: 30 Views :: 0 Comments :: Cửa nhôm cao cấp Eurowindow

Cửa nhôm cao cấp Eurowindow được người tiêu dùng lựa chọn bởi sự uy tín, mẫu mã độc quyền và vật liệu nhập khẩu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu rõ hơn về loại cửa này.

[MỤC LỤC]

Cửa nhôm cao cấp Eurowindow

1. Tại sao nên chọn Cửa nhôm cao cấp Eurowindow?

So với các dòng sản phẩm cửa nhôm trên thị trường thì cửa nhôm Eurowindow có giá thành nhỉnh hơn. Tuy nhiên, giá sản phẩm đi đôi với chất lượng nên sản phẩm vẫn rất được ưa chuộng. Dưới đây là những lý do nên sở hữu sản phẩm cửa nhôm cao cấp Eurowindow:

Cửa nhôm Eurowindow có tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, độ bền cao. Có khả năng đáp ứng được hầu như tất thảy mọi yêu cầu của người dùng mong muốn.

Không chỉ cửa khung sắt thép mà kể cả cửa nhôm Eurowindow dù là những dòng sản phẩm truyền thống, cổ điển, đã ra đời lâu. Tuy nhiên,  Eurowindow vẫn áp dụng những công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Cửa nhôm cao cấp Eurowindow
Cửa nhôm Eurowindow sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay tổng hợp đều được xử lý để không bị co, ngót, cong vênh, ẩm mốc. Nên khách hàng có thể yên tâm độ bền của những sản phẩm này sẽ cao, lâu hơn so với dòng sản phẩm cùng loại. Chính vì điều này cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Sử dụng lâu bền: Lựa chọn các sản phẩm cửa Eurowindow giúp tiết kiệm chi phí để sửa chữa, bảo dưỡng hay thay thế. Không chỉ vậy, cửa có khả năng cách nhiệt tốt, giá cửa Eurowindow cách âm cũng không quá đắt đỏ.

2. Đánh giá dòng cửa nhôm cao cấp Eurowindow ?

Việc băn khoăn đến chất lượng sản phẩm là chính đáng. Nhất là với những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Cửa là một phần vô cùng quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến kiến trúc mà đến người sử dụng.

Dễ nhận thấy cửa Eurowindow có nhiều điểm vượt trội như sau:

Eurowindow là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất các loại cửa. Những loại cửa này phổ biến rộng rãi cho cả nhà dân và các công trình lớn như cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép và cửa gỗ. Mỗi dòng lại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng do vậy mà việc chọn lựa của khách hàng cũng rất thoải mái.

Các dòng cửa này của Eurowindow được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Chính vì vậy mà cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ là điều không thể thiếu. Không chỉ có nguyên liệu tốt mà các phụ kiện đi kèm cũng là hàng chất lượng cao, không bị oxy hóa nên độ bền và tính thẩm mỹ đều tốt.

Dòng cửa nào của Eurowindow sở hữu độ bền cao, không bị oxy hóa bởi môi trường. Đồng thời chịu được những tác động của tia tử ngoại. Cho dù là cửa gỗ cũng không bị co, ngót hay cong vênh như loại khác trên thị trường.

Các dòng cửa nhôm được sản xuất ra có được độ an toàn cao. Trước khi đưa ra thị trường thì cửa sẽ được kiểm tra độ bền. Chúng có thể chịu được những va đập lớn của ngoại cảnh và thời tiết. Do đó mà các dòng cửa của Eurowindow còn được áp dụng các công nghệ để tăng độ an toàn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Cửa nhôm cao cấp Eurowindow
Cửa nhôm Eurowindow có độ bền cao, an toàn khi sử dụng

Cửa có độ kín khít cao nên khi có đám cháy sẽ ngăn cản khói độc. Bên cạnh đó, với dòng gỗ tổng hợp, cửa nhựa thường rất dễ bắt cháy, lây lan cũng đã Eurowindow xử lý để an toàn hơn. Biến chúng trở thành các vật liệu khó bắt cháy, hoặc chỉ biến dạng khi tiếp xúc với nguồn lửa. Ở đây có thể thấy độ an toàn cao của sản phẩm.

Cửa có độ kín khít cao, cách âm và cách nhiệt tốt cũng thuận tiện cho không gian sử dụng, nghỉ ngơi lý tưởng. Nhờ đó mà giảm đi điện năng sử dụng cho làm mát và tiết kiệm được chi phí.

3. Kinh nghiệm lựa chọn cửa Eurowindow phù hợp nhất

Eurowindow có rất nhiều dòng cửa khác nhau. Chính vì thế mà khách hàng có nhiều sản phẩm để lựa chọn tuy nhiên cũng làm khó khách hàng khi không biết chọn loại nào. Do đó, Gsm window sẽ đưa ra một số tiêu chí để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Dựa vào vật liệu

Vật liệu nhôm: Bao gồm cửa nhôm kính, vách mặt dựng nhôm kính thích hợp với những công trình kiến ​​trúc hiện đại thoáng sáng cho ngoại thất các tòa nhà văn phòng, trung tâm du lịch, cửa hay các vách kính đồ sộ.

Chất liệu nhựa uPVC: Thích hợp cho các kiến ​​trúc cổ điển và tân cổ điển. Hay dùng để làm cửa cho khu biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Do có độ bền cao, đóng mở êm ái, trọng lượng nhẹ, cách âm và cách nhiệt tốt.

Vật liệu gỗ: Là loại vật liệu truyền thống được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Vật liệu này thích hợp sử dụng cho các kiến ​​trúc cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Nhờ sự phối màu và sử dụng gỗ công nghiệp ứng dụng cho các công trình kiến ​​trúc hiện đại tùy theo từng loại hình kiến ​​trúc.

Quan tâm phụ kiện đi kèm

Nếu như khách hàng muốn sử dụng loại tốt hơn, Eurowindow cung cấp các phụ kiện của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cụ thể như Roto cho cửa nhôm, GU, Winkhaus cho cửa nhựa. Tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn.

Phụ thuộc vị trí lắp đặt: cùng một sản phẩm cửa có thể phục vụ cho mục đích sử dụng cho các mục đích. Tùy vào vị trí khác nhau thì giá thành cũng sẽ khác nhau. Do đó mỗi vị trí cần có các phụ kiện riêng nên tạo nên sự khác biệt về giá.

Lựa chọn sản phẩm theo mẫu mã

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa kính. Như kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp, kính phản quang,… với đa dạng màu sắc và ứng dụng khác nhau. Mỗi loại kính sẽ cho ra cửa một diện mạo riêng và tính năng riêng.

Cửa nhôm cao cấp Eurowindow
Kinh nghiệm trang bị cửa nhôm Eurowindow cho ngôi nhà của bạn

4. Địa chỉ mua Cửa nhôm cao cấp chính hãng

GSM window với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm cửa Technal- Pháp. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và chất lượng, đáp ứng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cửa nhôm Technal được sản xuất bởi trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất. 

Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm này, hãy đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm thực tế. Sở dĩ, chúng tôi tự tin như vậy là bởi:

Gsm window đã thi công lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Cụ thể như Hà Nội, TP HCM, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh,..

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm áp dụng phần mềm thiết kế để tạo ra những bản thiết kế chi tiết, chính xác nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Giá thành cạnh tranh: Giá thành của công ty đảm bảo tốt cho quý khách hàng. Chúng tôi đưa ra báo giá có kèm hóa đơn và hợp đồng cho từng sản phẩm, mặt hàng.

Dịch vụ sửa chữa và bảo trì nhanh chóng cho quý khách hàng.

Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
  • Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978.111.261
  • Email: gsmwindow@gmail.com
  • Website: gsmwindow.vn
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Công thức lượng giác cơ bản dễ nhớ cho học sinh sinh viên 09/05/2024
Tính diện tích hình bình hành lớp 4 - Công thức, bài tập 09/05/2024
Xác định thể tích bằng công thức thể tích khối lập phương đơn giản! 09/05/2024
Hướng dẫn cách viết bản kiểm điểm cho học sinh mới nhất! 07/05/2024
Trực tiếp đá gà Campuchia - Link xem đá gà mới nhất 07/05/2024
Top 3 Mẫu Cửa Nhôm Kính Châu Âu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 04/04/2024
Cửa Nhôm Nhập Khẩu Châu Âu Cao Cấp, Chính Hãng- Gsm Window 04/04/2024
Top Dòng Cửa Nhôm Kính Nhập Khẩu Châu Âu Chất Lượng Nhất Hiện Nay 04/04/2024
Báo Giá Cửa Nhôm Schuco Nhập Khẩu Chính Hãng 100% 04/04/2024
Các Loại Cửa Nhôm Cầu Cách Nhiệt Tốt Nhất Hiện Nay 04/04/2024
   SẢN PHẨM CHÍNH
   LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 84
Số thành viên Ngày hôm qua: 85
Tổng Tổng: 4335
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City,
phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Số điện thoại: 0978.111.261
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Email: gsmwindow@gmail.com
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Website: gsmwindow.vn

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH
CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Số điện thoại: 0978.111.261
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Email: gsmwindow@gmail.com
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Website: gsmwindow.vn

14 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal 2019 | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin