Hotline: 0978.111.261 |  Email: gsmwindow@gmail.com
Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu

Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu

TIN TỨC

Các Loại Cửa Nhôm Cầu Cách Nhiệt Tốt Nhất Hiện Nay
04 Tháng Tư 2024 :: 4:05 CH :: 28 Views :: 0 Comments :: Cửa nhôm cầu cách nhiệt

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cách nhiệt cho không gian, thì Cửa nhôm cầu cách nhiệt sẽ là lựa chọn lý tưởng. Vậy nhôm cầu cách nhiệt là gì và tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy. Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp rõ hơn về nội dung này.
[MỤC LỤC]

Cửa nhôm cầu cách nhiệt

1. Nhôm cầu cách nhiệt là gì?

Nhôm cầu cách nhiệt là một loại vật liệu được sử dụng trong những ứng dụng cách nhiệt. Sản phẩm được làm từ nhôm và sợi thủy tinh dài được quấn lại với nhau để tạo ra cấu trúc hình cầu. Với cấu trúc hình cầu này có tính năng cách nhiệt rất tốt. Bởi nó làm giảm tối đa sự truyền nhiệt bằng cách cản lại các phân tử chất lỏng ở bên trong.

Vật liệu cách nhiệt chủ yếu được dùng trong nhôm cầu cách nhiệt là Polyamide. Đây là một loại nhựa đặc biệt được thiết kế để hạn chế việc truyền nhiệt giữa hai thanh nhôm với nhau.

Việc sử dụng nhôm cầu cách nhiệt trong các công trình xây dựng. Nhất là trong sản xuất cửa và cửa sổ, giúp giảm thiểu chi phí tiêu thụ điện năng và nhiên liệu đáng kể. Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn có tính năng chống ồn giúp tạo sự yên tĩnh ở bên trong cho các tòa nhà và các căn hộ.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt
Cấu tạo nhôm cầu cách nhiệt

Nhôm cầu cách nhiệt có nhiều ứng dụng khác nhau. Như cách nhiệt cho cửa đi, cửa sổ và thậm chí là cho cả mái nhà. Nó cũng được ứng dụng để cách âm, cách nhiệt trong công trình xây dựng.

2. Cấu tạo của nhôm cầu cách nhiệt 

Cấu tạo của nhôm có cầu cách nhiệt bao gồm các thành phần chính sau:

Hộp nhôm mặt ngoài: Là lớp bao phủ bên ngoài nhôm cầu cách nhiệt, được sản xuất từ hợp kim nhôm chất lượng cao. Lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện bảo vệ sản phẩm khỏi ảnh hưởng của thời tiết, tia cực tím và các tác nhân môi trường.

Lớp cách nhiệt: Là lớp vật liệu được đặt bên trong lớp vỏ nhôm, có chức năng cách nhiệt giữa không gian bên trong và môi trường bên ngoài. Lớp cách nhiệt được sản xuất từ các loại vật liệu như xốp polyurethane, xốp polystyren, bông khoáng, bọt biển, v.v… và được cắt đúng kích thước để phù hợp với kích thước cửa sổ, cánh cửa hay tường kính.

Hộp nhôm mặt trong: Là lớp vật liệu được đặt bên trong lớp cách nhiệt, có chức năng chịu lực và giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Lõi thép chịu lực được sản xuất từ các loại thép chất lượng cao, có độ bền và độ đàn hồi tốt.

Kính hộp 2 lớp: Là lớp kính được đặt bên trong lớp cách nhiệt, có chức năng che chắn, giữ nhiệt và tạo sự thông thoáng cho không gian bên trong. Kính sử dụng trong cửa nhôm cầu thường được sản xuất từ các loại kính chất lượng tốt, có độ bền và độ an toàn cao.

Tất cả các thành phần trên được kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt hoàn chỉnh, có độ cách nhiệt, chống nóng và chịu lực tốt, giúp bảo vệ không gian sống và làm việc tốt hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, vật liệu nhôm Xingfa cầu cách nhiệt cũng có tính thẩm mỹ tương đối cao, đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

3. Lợi ích khi sử dụng nhôm cầu cách nhiệt Technal

Nhôm cầu cách nhiệt Technal là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với GSM window. Với khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, nhôm Technal giúp giảm thiểu lượng nhiệt và tiếng ồn truyền qua các bề mặt tường, trần hay sàn. Điều này cũng giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái cho con người.

Khi sử dụng nhôm cầu cách nhiệt Technal, quý khách nhận được:

Chất lượng cao: Nhôm Technal được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu mang đến chất lượng và hiệu quả cao. Sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ theo tiêu chuẩn Châu Âu để cho ra các dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Tính năng cách nhiệt tốt: Dòng sản phẩm do Gsm window nhập khẩu có khả năng cách nhiệt tốt. Từ đó giúp làm giảm thiểu lượng nhiệt truyền qua các bề mặt của tường, trần và sàn. Nhờ vậy giúp cho không gian bên trong mát mẻ và tiết kiệm năng lượng.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt
Cửa nhôm cầu cách nhiệt của Technal mang đến giá trị thẩm mỹ cao

Tính năng cách âm hiệu quả: Tính năng cách âm giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài và tạo ra một không gian yên tĩnh hơn cũng là điểm cộng không thể thiếu khi nhắc đến dòng của technal.

Độ bền cao: Các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các công trình xây dựng. Nhờ vậy mà nhôm cầu cách nhiệt có khả năng chịu đựng được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Và hầu hết không bị ăn mòn hoặc phai màu theo thời gian.

Dễ dàng lắp đặt:  Trọng lượng của nhôm có cầu cách nhiệt Technal cũng tương đối nhẹ và dễ dàng để lắp đặt. Sản phẩm cũng được cắt theo kích thước tùy ý để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của các công trình xây dựng.

Về tổng quan, các dòng sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt Technal- Pháp được sản xuất từ các loại nguyên liệu tốt nhất. Với nhiều thiết kế và mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

>> Quý khách có thể xem thêm sản phẩm tại: http://www.gsmwindow.vn/ 

4. Ứng dụng của nhôm cầu cách nhiệt ngày nay

Nhôm cầu cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Cụ thể:

Cửa sổ và cửa ra vào: Nhôm cầu cách nhiệt dùng làm khung cửa sổ và cửa ra vào, giúp cách âm và cách nhiệt tốt hơn. Đồng thời làm giảm tiêu thụ năng lượng cho điều hòa không khí gia đình. Nhôm cách nhiệt cũng giúp làm giảm thiểu việc truyền nhiệt và tiếng ồn giữa không gian trong nhà và bên ngoài.

Mái nhà: Nhôm cách nhiệt dùng làm khung mái nhà, giúp cải thiện tính cách âm và cách nhiệt của mái nhà. Nhờ đó giảm sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm sự tiêu thụ điện năng cho hệ thống điều hòa không khí cùng với giữ cho không khí trong nhà mát mẻ hơn.

Cửa nhôm cầu cách nhiệt
Tận dụng cửa nhôm cầu cách nhiệt giúp không gian mở, gần gũi thiên nhiên

Vách ngăn: Hệ nhôm cầu được sử dụng để làm khung vách ngăn. Từ đó giúp cải thiện khả năng cách âm và cách nhiệt của vách ngăn. Đồng thời tiết kiệm năng lượng và tạo không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Đồ gia dụng: Nhôm cầu cách nhiệt dùng để sản xuất ra các sản phẩm gia dụng như lò nướng, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, điều hòa không khí… Nhờ vậy mà giúp giảm tiêu thụ năng lượng và tăng hiệu suất hoạt động cho các thiết bị này.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
  • Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978.111.261
  • Email: gsmwindow@gmail.com
  • Website: gsmwindow.vn
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Công thức lượng giác cơ bản dễ nhớ cho học sinh sinh viên 09/05/2024
Tính diện tích hình bình hành lớp 4 - Công thức, bài tập 09/05/2024
Xác định thể tích bằng công thức thể tích khối lập phương đơn giản! 09/05/2024
Hướng dẫn cách viết bản kiểm điểm cho học sinh mới nhất! 07/05/2024
Trực tiếp đá gà Campuchia - Link xem đá gà mới nhất 07/05/2024
Top 3 Mẫu Cửa Nhôm Kính Châu Âu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 04/04/2024
Cửa Nhôm Nhập Khẩu Châu Âu Cao Cấp, Chính Hãng- Gsm Window 04/04/2024
Top Dòng Cửa Nhôm Kính Nhập Khẩu Châu Âu Chất Lượng Nhất Hiện Nay 04/04/2024
Báo Giá Cửa Nhôm Schuco Nhập Khẩu Chính Hãng 100% 04/04/2024
Báo giá cửa nhôm cầu cách nhiệt Tốt Nhất Thị Trường- Gsm Window 04/04/2024
   SẢN PHẨM CHÍNH
   LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 36
Số thành viên Ngày hôm qua: 85
Tổng Tổng: 4287
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City,
phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Số điện thoại: 0978.111.261
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Email: gsmwindow@gmail.com
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Website: gsmwindow.vn

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH
CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Số điện thoại: 0978.111.261
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Email: gsmwindow@gmail.com
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Website: gsmwindow.vn

14 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal 2019 | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin