Hotline: 0978.111.261 |  Email: gsmwindow@gmail.com
Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu

Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu

TIN TỨC

Top Dòng Cửa Nhôm Kính Nhập Khẩu Châu Âu Chất Lượng Nhất Hiện Nay
04 Tháng Tư 2024 :: 4:07 CH :: 28 Views :: 0 Comments :: Cửa nhôm kính nhập khẩu châu Âu

Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu là dòng cửa cao cấp đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường ngày nay. Vậy dòng cửa này có gì đặc biệt? Cùng GSM window tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

[MỤC LỤC]

Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu

1. Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu là gì?

Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu là dòng cửa nhôm kính được làm từ nguyên vật liệu nhôm cao cấp, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất đến từ Châu Âu. Các dòng cửa Châu âu ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm soát cẩn thận, gắt gao về chất lượng.

2. Lợi ích khi sử dụng cửa kính nhập khẩu Châu Âu

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng cửa nhôm kính Châu Âu cao cấp với những đặc tính nổi trội riêng biệt. Nhưng chung quy lại, các dòng cửa nhôm nhập khẩu Châu Âu có những ưu điểm nổi bật như:

Tính thẩm mỹ cao: Thiết kế đẳng cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe về tính thẩm mỹ khi gia công cửa. Cửa nhôm nhập khẩu Châu Âu có nhiều mẫu mã, màu sắc và mang tính thẩm mỹ rất cao. Do vậy mà phù hợp với mọi loại không gian, công trình kiến trúc.

Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu
Cửa nhôm nhập khẩu mang đến phong cách thiết kế mới lạ 

Tính cách âm, cách nhiệt tốt: Thanh hợp kim nhôm làm cửa có cấu tạo nhiều khoang rỗng bên trong. Khi kết hợp với phụ kiện kim khí đồng bộ làm cho hệ thống cửa nhôm sở hữu khả năng cách âm và nhiệt lên đến 95% và không dẫn điện. Đồng thời cũng góp phần đảm bảo môi trường sống lý tưởng nhất cho gia chủ.

Tiết kiệm chi phí đáng kể: Qua đặc tính cách âm, cách nhiệt cực tốt mà dòng cửa này giúp gia chủ tiết kiệm được đáng kể chi phí tiêu hao cho điện và điều hòa. Hơn nữa, bộ cửa Châu Âu cũng có độ bền và tuổi thọ rất cao. Do vậy mà không phải bảo dưỡng quá nhiều giúp tiết kiệm thêm chi phí cho gia chủ.

An toàn và tiện lợi: Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu có độ cứng cao và độ chịu tải, chịu lực cực tốt. Do vậy mà rất an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, trọng lượng của cửa cũng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại cửa khác. Nên rất thuận tiện trong việc lắp đặt, thi công và cũng rất dễ dàng, êm ái trong việc đóng mở cửa.

3. Top 3 thương hiệu Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu hot nhất 

Dưới đây là một số thương hiệu cửa nhôm đang chiếm được nhiều ưu thế trong dòng cửa nhôm nhập khẩu Châu Âu

Cửa nhôm Technal- Pháp

Nhôm Technal- Pháp chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với anh em làm nghề kiến trúc. Là thương hiệu đứng đầu cung cấp các phụ kiện cửa – giải pháp cửa nhôm đồng bộ đến từ Pháp. Tại Việt Nam, GSM window đang nhà phân phối chính hãng của sản phẩm này. Cửa nhôm Technal là dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng đứng hàng đầu trong phân khúc này. Cửa thường được lắp đặt nhiều tại các công trình kiến trúc lớn, sang trọng, cụ thể như resort, khách sạn, căn hộ cao cấp…

Cửa nhôm kính Civro
Cửa nhôm kính Technal đa dạng thiết kế

Cửa nhôm kính Civro

Cửa nhôm Civro vốn là dòng nhôm siêu cao cấp trên thị trường. Dòng cửa đến từ thương hiệu từ bộ phụ kiện đồng bộ Sobinco (Bỉ) hoặc Cmech( Mỹ) để tạo nên bộ cửa nhôm kính cao cấp trên thị trường Việt Nam. Dòng cửa nhôm kính Civro có ưu điểm êm ái, nhẹ nhàng khi đóng mở cửa kể cả các bộ cửa lớn qua việc sử dụng bộ phụ kiện cao cấp.

Cửa nhôm kính nhập khẩu Châu Âu
Cửa nhôm kính Civro

Cửa nhôm kính Soco System

Đây là dòng sản phẩm được phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt nhôm rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu. Dòng cửa này dùng những bộ phụ kiện cao cấp cực kỳ chất lượng trên thị trường. Sở hữu cửa Soco System mang đến nhiều tính năng ưu việt cũng như đảm bảo được chất lượng và về mặt thẩm mỹ.

4. Ưu điểm của cửa nhôm kính nhập khẩu Technal- Pháp

4.1. Tính bền đẹp, thẩm mỹ qua thời gian

Thông thường một bộ cửa nhôm nhập khẩu có hai phần chính là thanh profile và bộ phụ kiện cửa. Đối với cửa nhôm Technal cũng vậy. Hệ thống phụ kiện nhập khẩu cửa 100% EU, hệ nhôm được thiết kế dành riêng cho khí hậu Châu Á, sản phẩm có độ bền vượt trội, ứng phó với mọi thời tiết khắc nghiệt như mưa bão, gió lốc,…

Cửa nhôm Technal có thiết kế đa khoang, độ dày nhôm từ 1.5mm đến 2.3mm. Từ đó giúp gia tăng độ cứng thanh nhôm và khả năng chịu lực. Sản phẩm sử dụng hệ thống phụ kiện chất lượng cao. Từ đó làm gia tăng độ bền về mặt công năng vận hành của cửa. Hệ thống phụ kiện đi kèm được bảo hàng chất lượng lên đến 10 năm. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, mẫu mẫu mã sản phẩm cũng được đánh giá cao. Các sản phẩm cửa nhôm được thiết kế với đa dạng giải pháp phụ kiện, kích thước phù hợp. Hơn nữa, màu sắc kính hay các chi tiết thiết kế cũng được biến thể nhiều chủng loại. 

4.2. Tính an toàn, tiện nghi

Nhắc đến dòng cửa kính Châu Âu, người ta không chỉ nhắc đến độ bền đẹp. Mà đó còn là sự tiện nghi, thoải mái và cực kỳ an toàn. Cửa Technal với thiết kế những ngưỡng cửa phẳng để đảm bảo an toàn cho người dùng. Với hệ thống khoá an ninh 2 lớp chống trộm, hệ thống tay nắm cửa sổ cũng rất an toàn cho trẻ em,…  Bộ sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu cũng có nhiều biến thể sử dụng, phù hợp với đa dạng phong cách, đối tượng sử dụng.

4.3. Ưu việt về tải trọng, quy cách đóng mở, phụ kiện đi kèm

Các dòng sản phẩm cửa nhôm Châu Âu được biến đổi linh hoạt với nhiều biến  khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình. Hệ thống phụ kiện cũng có nhiều cách kết hợp. Như tùy theo tải trọng, quy cách và thiết kế. Mỗi bộ phụ kiện cũng có sự thiết kế tùy biến như kết hợp con lăn, tay nắm, thanh khóa … 

Hệ thống sản phẩm cửa nhôm Châu Âu có sự đồng bộ trong các thiết kế cửa sổ, cửa đi và cả  tường vách. Các sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng chủng loại và được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Roto tại Châu Âu.

4.4. Tính chịu lực tốt

Dòng cửa nhôm Technal có khả năng chịu lực tốt là ưu điểm vượt trội. Các thanh profile được thiết kế với nhiều khoang rỗng. Khi đó vừa làm tăng độ cứng, khả năng cách ấm, cách nhiệt của cửa mà không làm cho khung nhôm trở nên quá nặng nề. Các phụ kiện đi kèm phù hợp cho cửa với cân nặng và kích thước khác nhau. Nhất là hệ cửa nhấc trượt của Technal có khả năng chịu tải tới 400kg. Có thể vận hành êm nhẹ những cánh cửa có chiều cao lên đến 3m7.

4.5. Tính cách nhiệt cách âm tốt

Với cửa nhôm nhập khẩu chất lượng cao đồng bộ cho tất cả hệ thống cửa nên cửa nhôm Technal có khả năng cách âm rất tốt. Không chỉ có khung nhôm profile mà hệ gioăng và bộ phụ kiện kim khí đều được cấu thành từ nguyên liệu chọn lọc cao cấp. Chính vì vậy mà khả năng cách âm và cách nhiệt cửa nhôm nhập khẩu Technal luôn đảm bảo. 

5. Báo giá cửa nhôm Technal hiện nay

Giá cửa nhôm Technal sẽ có sự chênh lệch về mức giá đối với hệ cửa đi và hệ cửa sổ. Thông thường mức giá này được quyết định bởi các yếu tố: 

Kích thước cửa 

Trọng lượng cửa

Các chất liệu làm cửa 

Bộ phụ kiện đi kèm

Mẫu mã sản phẩm 

Loại sản phẩm 

Chính vì vậy, để được báo giá cửa nhôm Technal- Pháp một cách chi tiết. Thì việc bóc tách bản vẽ kỹ thuật cũng như nắm bắt được cấu tạo của cửa là điều cực kỳ cần thiết. Để có thể định giá được bộ cửa với thiết kế nhà bạn thì cần xác định kích thước làm cửa sẽ được tiến hành bóc tách và cung cấp mức giá. Cửa có kích thước càng lớn thì giá Trung Bình/m2 sẽ càng nhỏ. Công thức giá thành sản phẩm được áp dụng như sau:

Giá thành cửa nhôm = Giá thanh nhôm gia công + Kính cửa + Bộ phụ kiện + Vật tư phụ đi kèm

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
  • Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0978.111.261
  • Email: gsmwindow@gmail.com
  • Website: gsmwindow.vn
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

TIN BÀI KHÁC
Công thức lượng giác cơ bản dễ nhớ cho học sinh sinh viên 09/05/2024
Tính diện tích hình bình hành lớp 4 - Công thức, bài tập 09/05/2024
Xác định thể tích bằng công thức thể tích khối lập phương đơn giản! 09/05/2024
Hướng dẫn cách viết bản kiểm điểm cho học sinh mới nhất! 07/05/2024
Trực tiếp đá gà Campuchia - Link xem đá gà mới nhất 07/05/2024
Top 3 Mẫu Cửa Nhôm Kính Châu Âu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 04/04/2024
Cửa Nhôm Nhập Khẩu Châu Âu Cao Cấp, Chính Hãng- Gsm Window 04/04/2024
Báo Giá Cửa Nhôm Schuco Nhập Khẩu Chính Hãng 100% 04/04/2024
Các Loại Cửa Nhôm Cầu Cách Nhiệt Tốt Nhất Hiện Nay 04/04/2024
Báo giá cửa nhôm cầu cách nhiệt Tốt Nhất Thị Trường- Gsm Window 04/04/2024
   SẢN PHẨM CHÍNH
   LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
Email
Tên
Số điện thoại
Tin nhắn
Gửi thông tin

 
   LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 71
Số thành viên Ngày hôm qua: 85
Tổng Tổng: 4322
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City,
phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Số điện thoại: 0978.111.261
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Email: gsmwindow@gmail.com
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Website: gsmwindow.vn

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH
CỬA NHÔM CHÂU ÂU GSM
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Địa chỉ: Shophouse 5.6 KĐT Khai Sơn City, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Số điện thoại: 0978.111.261
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Email: gsmwindow@gmail.com
Cửa Nhôm TechNal Cách Âm Cách Nhiệt Nhập Khẩu Châu Âu Website: gsmwindow.vn

14 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal 2019 | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin